Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI EASY ENGLISH HOUSE!

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI EASY ENGLISH HOUSE!

Hãy là người tiên phong!
“Việc học đạt được kết quả càng cao trong thời gian càng ngắn thì mức độ hiệu quả của khóa học càng cao và chi phí đầu tư cho việc học càng thấp!”- Easy English House.

*7 lợi ích khi học tại Easy English House
-          Học  theo hình thức 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ tại nhà Giáo Viên (Từ học viên mất căn bản cho đến học khá giỏi đều sẽ được kèm sát trình độ và được bảo đảm cho sự tiến bộ nhanh nhất và đam mê trong học tập)
-          Học phí rẻ hơn các trung tâm gấp 10 lần (Vd: Học viên phải trả 10 triệu cho 1 khóa luyện IELTS tại các trung tâm lớn với lớp học gồm tối thiểu 10 học viên. Tại Easy English House, với cùng mức học phí đó, các học viên được học 1 mình 1 lớp, giúp tiết kiệm học phí gấp 10 lần)
-          Tiết kiệm thời gian học và học phí cho học viên gấp 2  lần. (Vd: Học viên phải theo học các lớp luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao tại các trung tâm theo ít nhất 7 cấp lớp, khoảng hơn 14 tháng. Tại Easy English House, học viên chỉ phải bỏ ra tối đa 8 tháng hoặc ít hơn để hoàn tất các cấp độ, điều này giúp học viên tiết kiệm thời gian và học phí gấp 2 lần.)

-           Học viên đạt được tiến bộ gấp 10 lần (Vd: Lớp học ở các trung tâm lớn có tối thiểu 10 học viên, Giáo Viên phải chia đều sự quan tâm và thời lượng dạy học cho 10 học viên. Tại lớp 1 kèm 1 của Easy English House, Giáo Viên dồn hết sự quan tâm và thời lượng giảng dạy cho 1 học viên. Điều này giúp, học viên học được lượng bài học gấp 10 lần và tiến bộ gấp 10 lần)
-          Thời gian học cực kỳ linh hoạt (Vd: Chỉ tại Easy English House, học viên được giáo viên sắp xếp thời gian học linh hoạt theo thời gian rảnh rỗi và thậm chí có thể học xong tất cả các trình độ chỉ trong vòng 3 tháng!)
-          Chương trình cấp tốc độc quyền. (Vd: Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, tài liệu độc quyền và tiêu chí giúp học viên đạt mục tiêu học tập trong thời gian ngắn nhất, Giáo Viên tại Easy English House chỉ tập trung giảng dạy những kỷ năng luyện thi cần thiết và quan trọng nhất)
-          Cập nhật liên tục đề thi mới tại các hội đồng thi chính thức.(Giúp học viên làm quen và thành thạo giải các đề thi thật và có được sự tự tin trong kỳ thi chính thức)

-------------------------------------------------------------------
Tại sao không nên học tiếng anh liên tục trong thời gian dài hơn 6 tháng?
Một thực tế là  những học viên đang theo học các khóa học tiếng anh dài hơn 6 tháng thường có kết quả thành thấp hơn 50% dự tính.

rectangle

Điều này được giải thích bằng việc các học viên thường xuyên gặp phải những khó khăn sau đây : Nghỉ học thường xuyên (thời tiết xấu, bận việc cá nhân, khó khăn trong quá trình di chuyển đi lại như kẹt xe, nhà quá xa, lịch học/làm việc chính quy thay đổi...). Ảnh hưởng xấu nhất là khiến người học mất phương hướng và thiếu tự tin. Và, trong một số trường hợp khẩn cấp như nộp đơn đi du học, đi công tác nước ngoài, thăng chức, đi định cư nước ngoài... học viên càng phải chọn khóa học cấp tốc để đạt mục tiêu.
Để bắt kịp nhu cầu hiện tại này, tất cả học viên , những người cần học tiếng anh đáp ứng cho nhu cầu công việc, học tập, du học, định cư, phải thay đổi tư duy nhanh chóng để học tập hiệu quả và đạt mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn nhất!

cropped-independent_group1.jpg

Do vậy, Easy English House tiên phong, với phương pháp và tài liệu độc quyền, chuyên cung cấp các khóa học 1 kèm 1 hoặc lớp nhóm giới hạn học viên, để Luyện thi Quốc Tế và Giao Tiếp cấp tốc và “siêu cấp tốc” dưới 6 tháng, nhằm đưa ra giải pháp duy nhất giúp học viên vừa say mê học tập vừa “đầu tư” hiệu quả và “khôn ngoan” nhất cho việc học ngoại ngữ của minh!
Hơn thế nữa, sau khi có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết từ các khóa học, Easy English House cung cấp môi trường thực hành ngoại ngữ thực tế, có chọn lọc thông qua các hoạt động tại CLB Easy English House, nhằm giúp học viên phát triển và duy trì trình độ tiếng anh của mình lâu nhất có thể!
Easy English House luôn chào đón các em!
Tp.HCM, ngày 26 tháng 01 năm 2011.
Lời hiệu triệu từ Nhà Sáng Lập Easy English House.


Chúng tôi luôn trân trọng cảm ơn các học viên đến tham gia học, giới thiệu bạn bè đến đến cùng học tại EASY ENGLISH HOUSE 

EASY ENGLISH HOUSE luôn chào đón các em!
*Chú ý: EASY ENGLISH HOUSE luôn giảm từ 50.000đ đến 100.000đ/học viên (tùy lớp) trong khóa học đầu tiên khi học viên giới thiệu bè bạn và cả người bạn được giới thiệu, người thân hoặc tham gia học theo nhóm từ 2 người. Miễn giảm học phí cho học sinh nghèo.
------------------------------------------------------------------------------------------- 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét